29 tháng 11, 2023

NGHIÊM TRỊ BÈ NHÓM TRONG CHÍNH PHỦ

 VIỆT NAM CỘNG HÒA

CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM

VĂN PHÒNG THƯỜNG TRỰC

LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN

PO Box 2807, Anaheim, CA. 92814

TEL: 1-702-637-0557

 

image.png


PHÂN TÍCH

 

Ngày 28.11.2023

Kính thưa Đồng Bào!

Thưa qúy vị và các bạn!

 

    Dù không lên tiếng, nhưng có vài ĐN ngạc nhiên tại sao trong vụ việc 3 giới chức viết kiến nghị trình lên BTLCLTQ, lại bị phạt kỷ luật qúa nặng. 

    Xét vì ĐỨC KIM THƯỢNG ĐÀO MINH QUÂN đã luôn luôn gìn giữ Quốc Bảo gia truyền, đó là “Lòng Yêu Nước Bất Khuất“ để trao lại cho các thế hệ tương lai của đất nước. Ngài là tấm gương cho các thế hệ Hậu Duệ VNCH noi theo và tiếp bước Ngài làm rạng danh Hào Khí Việt Nam, Hào Khí của con cháu Lạc Hồng. Ngài đã viết tiếp nên trang hùng sử cho Việt Nam và qua đó, cho những kẻ thù nào của Tổ Quốc và Dân Tộc Việt Nam phải biết rằng:


“Dân Tộc Việt bất khuất

Cương Thổ Việt bất phân

Nhân Dân Việt bất ly“.

 

    Vả lại, Tụ Nghĩa Đường còn là chốn linh thiêng, là sự tích, là biểu tượng của tình yêu thương, đoàn kết và là linh hồn của người dân Việt Nam, vì:


-      Nơi có ngôi Thánh Miếu linh thiêng MẸ QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT luôn phù hộ, độ trì cho ĐỨC KIM THƯỢNG và Tổ Quốc Việt Nam.


-      Nơi có bia thờ để tưởng nhớ công lao của Ngũ Vị Thần Tướng cùng những vị Anh Hùng, Tử Sĩ vô danh.


-      Nơi có Lục Giác Đài do các đồng nhiệm và chính ĐỨC KIM THƯỢNG ĐÀO MINH QUÂN tự tay xây và hoàn thành để tri ân 58.721 quân nhân đồng minh Hoa Kỳ đã sát cánh cùng QLVNCH hy sinh cho lý tưởng bảo vệ tự do của miền Nam VNCH.


-      Tụ Nghĩa Đường là nơi tràn đầy tình yêu thương của ĐỨC KIM THƯỢNG dành cho 4 mẹ con xấu số, cùng với đồng bào đã tử nạn trên đường vượt biên tìm tự do hay trốn chạy CS và nhất là những ai cần sự bao bọc, chở che của Chính Nghĩa Quốc Gia Việt Nam.


-      Tụ Nghĩa Đường là căn cứ của CPQGVN-Đệ III VNCH.


-      Nơi sum họp trong yêu thương và đoàn kết của ĐỨC KIM THƯỢNG cùng với qúy Đại Biểu, Đồng Nhiệm trong ĐẠI GIA ĐÌNH CPQGVN-Đệ III VNCH.


-      Nơi đây sẽ mãi mãi khắc ghi hành trình “LẤY LẠI ĐẤT TỔ- KHÔNG LÀM KHỔ DÂN” của ĐỨC KIM THƯỢNG.

    Ngoài ra, Tụ Nghĩa Đường còn là niềm tự hào cho các thế hệ Hậu Duệ VNCH và sẽ mãi mãi khắc ghi trong lòng dân tộc Việt Nam về Tình Yêu Thương Dân Tộc Vô Bờ Bến và Đức Hy Sinh Trường Kỳ của ĐỨC KIM THƯỢNG để tìm ra con đường giúp dân, cứu nước đầy trí tuệ và trí huệ. Tụ Nghĩa Đường mãi mãi là sự tích, là linh hồn, là tinh thần bất khuất của con cháu Lạc Hồng.


    Tụ Nghĩa Đường còn là biểu tượng của Việt Nam trên đất nước Hoa Kỳ. Qua đó nói to lên cho cả thế giới biết rằng: Dân tộc Việt Nam là một dân tộc hào hùng, luôn đầy lòng kiên trung, bất khuất, để ngàn năm mãi mãi về sau, sẽ luôn lưu truyền rạng ngời sắc son Hào Khí Việt Nam với TINH THẦN YÊU NƯỚC, NHẪN NHỤC, HY SINH, NGỜI SÁNG, BẤT DIỆT TỪ ĐỨC KIM THƯỢNG ĐÀO MINH QUÂN, TỔNG THỐNG VIỆT NAM CỘNG HÒA ĐỆ TAM, đang khơi nguồn cho linh khí trời nam luôn tuôn chảy trong máu thịt và tim óc của các hậu duệ anh hùng, những người con yêu dấu của Tổ Quốc Việt Nam bất diệt đến muôn muôn ngàn năm về sau.

 

    Bất cứ ai, khi tìm đến Tụ Nghĩa Đường để cùng chung tâm huyết giải thể tà quyền CSVN, để cư ngụ hay tìm sự che chở, họ sẽ không thất vọng. Khi Chuẩn Tướng Tammy Huỳnh nói rằng: “Chỉ rời TNĐ theo lệnh của ĐỨC KIM THƯỢNG mà thôi”, là Chuẩn Tướng đã phó thác sinh mạng của mình theo dòng sinh mệnh và sứ mệnh của một con dân Việt Nam. Vì vậy, khi TNĐ còn, thì không ai có thể ngăn chận không cho một người cô đơn, yếu thế muốn cư ngụ tại TNĐ, đừng nói gì là việc sa thải một nhà ái quốc đang cùng Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam thắp lên ngọn đuốc cho công cuộc giải thể chế độ tà Cộng trên quê hương Việt Nam và duy trì nền hòa bình cho thế giới.  

    Những Đồng Nhiệm nào vì ý đồ bất chánh, vì sự kiêu ngạo có kiến thức, có tiền, có quyền thế và thêm lòng ích kỷ cá nhân, đã hô hào việc này, phải nhận được một bài học đích đáng.


Trân trọng

VPTT/CPQGVNLT


--
Cám ơn qúi vị và các bạn đã liên lạc gửi ý kiến đến BTLCLTQ. Mời qúy vị và các bạn tham gia Trưng Cầu Dân Ý bằng cách nhấn vào link dưới đây: tcdy.us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét