6 tháng 12, 2023

CHUẨN BỊ ĐẠI LỄ ĐĂNG QUANG HOÀNG ĐẾ ĐẠI VIỆT

 ĐỆ TAM VIỆT NAM CỘNG HÒA

CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM

VĂN PHÒNG THƯỜNG TRỰC

LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN

PO Box 2807, Anaheim, CA. 92814

  

THÔNG BÁO

CHUẨN BỊ ĐẠI LỄ ĐĂNG QUANG 

HOÀNG ĐẾ ĐẠI VIỆT

Ngày 03.12.2023

 

Kính thưa Đồng Bào!

Thưa qúy Giới Chức, Thành Viên trong CPQGVNLT-Đệ III VNCH!

 

    Cho dù Cộng Sản và Việt gian đã dùng tiền bạc và nhiều âm mưu đen tối để phá họai Đại Lễ Đăng quang của Hoàng Đế Đại Việt. Thủ đọan của chúng là khơi dậy lòng ghen tỵ và ý đồ phe nhóm của một giới chức phụ nữ người Việt gốc Hoa, súi bẩy 2 giới chức nông cạn trong Chính Phủ viết bản kiến nghị xin trục xuất một giới chức trẻ, đang được đánh giá là năng nỗ và có lòng Trung Thành, Trung Kiên, Trung Tín với ĐỨC KIM THƯỢNG. Hành động này của Tàu Cộng và Việt gian chỉ nhằm mục đích gây xào xáo và tạo hoang mang tinh thần của vài người nhẹ dạ trước ngày Đại Hội. Nhưng chương trình Đăng Quang của Hoàng Đế Đại Việt đang được đồng bào ủng hộ, cùng với những Thành Viên then chốt thực hiện vẫn tiến triễn rất tốt đẹp.

 

    Thêm vào đó, nhờ sự ủng hộ nhiệt thành và mạnh mẽ của những nhà ái quốc, Đại Hội Đăng Quang của Hoàng Đế Đại Việt sẽ cử hành trọng thể trong 3 ngày: Bắt đầu từ ngày 15.02.2024 để chuẩn bị, ngày 16.02.2024 là cử hành và ngày 17.02.2024 là tổng kết. Và để tăng thêm ý nghĩa cho Lễ Đăng Quang, sự giúp đỡ của những Mạnh Thường Quân, Văn Phòng Thường Trực của Chính Phủ sẽ chia sẻ với mọi Thành Viên nào vì điều kiện eo hẹp không thể đến California-Hoa Kỳ để dự lễ hội.


    Ngoài ra, ĐỨC KIM THƯỢNG cũng đã tặng ngân khoản cho Hội New Leaf Ministries để phát qùa, áo quần, Gift-Certificates đến các trẻ em nghèo và sẽ cùng các em chào đón mùa Giáng Sinh trong tình gia đình ấm cúng, thương yêu vào chiểu ngày 16.12.2023 tới đây.

 

image.png


    Cũng trong ý nghĩa đó, ngày 03.12.2023, đích thân bà phó Thị Trưởng và phu quân đã đến Tụ Nghĩa Đường gặp Chuẩn Tướng Tammy Huỳnh để nhận ngân khoản và cám ơn ĐỨC KIM THƯỢNG. Trong dịp này, Chuẩn Tướng đã hướng dẫn và giải thích cho họ biết thêm về ý nghĩa của các công trình chúng ta đã và đang thực hiện để cống hiến cho Thành Phố Adelanto nói riêng và nhân loại nói chung.  

 

VPTT/CPQGVN

Trân trọng Thông Báo


--
Cám ơn qúi vị và các bạn đã liên lạc gửi ý kiến đến BTLCLTQ. Mời qúy vị và các bạn tham gia Trưng Cầu Dân Ý bằng cách nhấn vào link dưới đây: tcdy.us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét