9 tháng 3, 2024

PHỤC HƯNG, PHỤC HOẠT DÂN TỘC VIỆT

 ĐỆ TAM VIỆT NAM CỘNG HÒA

CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM

VĂN PHÒNG NỘI CÁC

LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN

PO Box 2807, Anaheim, CA. 92814

 

TAM ĐẠI NGUYÊN NIÊN – NĂM THỨ NHẤT

Ngày 07.03.2024

 

THÔNG BÁO

CHIẾU CHỈ CỦA HOÀNG ĐẾ

PHỤC HƯNG, PHỤC HOẠT DÂN TỘC VIỆT

image.png

 

Kính thưa Đồng Bào!

Thưa qúy Giới Chức, Thành Viên trong CPQGVN-Đệ III VNCH!

Với chủ trương “DÂN CHI SỞ Ố, Ố CHI - DÂN CHI SỞ ÁI, ÁI CHI”, có nghĩa là Hoàng Đế sẽ làm những điều chính đáng mà dân chúng muốn Ngài thực hiện. Và để phát huy đường lối PHỤC HƯNG, PHỤC HOẠT DÂN TỘC, nên ngay sau khi ĐỨC QUỐC CÔNG ĐÀO MINH QUÂN chấp nhận lên ngôi Hoàng Đế ngày 16.02.2024, và Lễ Đăng Quang sẽ chính thức cử hành ngày 20.06.2024, Ngài đã và đang được sự ủng hộ nhiệt liệt và mạnh mẽ của những vị Anh Thư, Trí Thức, Sĩ Phu, Hào Kiệt càng ngày càng đông đảo, để phục vụ cho dân.

 

image.png

Dù đang bận rộn tuyển dụng và thành lập cơ cấu Chính Phủ Quốc Gia. Nhưng chiếu theo ý nguyện của đồng bào, ĐỨC QUỐC CÔNG HOÀNG ĐẾ đã cấp tốc có ngự chiếu ra lệnh cho Văn Phòng Nội Các điều tra nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam, với năm (5) tội phạm chính đang được thành lập gồm có:

 

-      Giết người.

-      Cướp tài sản của đồng bào.

-      Hãm hiếp phụ nữ.

-    Hành hạ tinh thần dân chúng, buộc phài treo hình tên điệp Cộng Hồ Chí Minh.

-    Bắt bớ, tra khảo, giam cầm người không xét xử, không có án lệnh của tòa án.

 

Ngài đồng thời đã chỉ thị cho Lực Lượng Cảnh Sát Môi Trường Quốc Tế chú ý đến việc những tên tư bản hoạt đầu đang bắt tay cùng bọn đầu xỏ Cộng Sản để chia chác của cải, tài vật, từ những kho tàng trên đất nước Việt Nam.

 

Những kho tàng, tài sản trên quê hương chúng ta ĐỀU LÀ CỦA DÂN và THUỘC QUYỀN GIÁM SÁT CỦA CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM. ĐỨC QUỐC CÔNG HOÀNG ĐẾ sẽ cho lệnh điều tra.

 

Những kẻ tư bản hoạt đầu, dù với danh nghĩa là “World Bank”, đã móc nối với bọn tà quyền Cộng Sản hầu thu tóm tài sản và tài nguyên trên đất nước Việt Nam, mà không báo cáo cho Văn Phòng Nội Các Chính Phủ Quốc Gia, là can tội trộm cắp với trường hợp gia trọng.

 

Trong lúc tranh tối tranh sáng, trước khi chính thức chuyển giao quyền lực điều hành Quốc Gia, Văn Phòng Nội Các cho loan tải thông tin này, để kêu gọi dân chúng tiếp tay gửi thông tin và chuẩn bị cùng với các cơ quan Công Lực Quốc Tế và Việt Nam, bao gồm Cảnh Sát Môi Trường Quốc Tế và Cơ Quan Hình Sự Quốc Gia Việt Nam, ngăn ngừa bọn trộm đạo và kẻ gian phi đang lợi dụng sự lơ là của dân chúng để thủ lợi.

 

Quý Giới Chức, Tướng Lãnh, Đại Biểu, Thành Viên, Đồng Nhiệm nên học hỏi cũng như thảo luận trong FCC và loan tải thông báo này rộng rãi, để mọi người giúp đỡ nhau, cùng thông suốt, làm việc phục vụ cho dân thêm nhiều kết quả, hổ trợ cho công cuộc giải thể được chế độ Cộng Sản tại Việt Nam mau chóng thành công, để LẤY LẠI ĐẤT TỔ – KHÔNG LÀM KHỔ DÂN và PHỤC HƯNG, PHỤC HOẠT DÂN TỘC VIỆT.

 

Những người Việt, làm nhiệm vụ Truyền Thông, đang nói tiếng Việt, đều có bổn phận và trách nhiệm đối với nước Việt. Nếu chỉ chú trọng tình hình nước Mỹ và ngoại quốc, mà không đề cập hay có quan điểm, ý thức, nhận định về quê hương, xứ xở của mình đang bị Cộng Sản chiếm đóng, là những người vô trách nhiệm, không có lương tâm nghề nghiệp, đáng gọi là BỌN TRUYỀN THÔNG BẤT LƯƠNG VÀ BẤT CHÍNH.

 

VĂN PHÒNG NỘI CÁC

Trân trọng Thông Báo


--
Cám ơn qúi vị và các bạn đã liên lạc gửi ý kiến đến BTLCLTQ. Từ nay qúy vị và các bạn KHÔNG CẦN tham gia Trưng Cầu Dân Ý bằng đường link tcdy.us và ttps://www.cpqgvnlttcdy.com
Hồ Sơ của qúy vị và các bạn có thể trực tiếp gửi đến chúng tôi qua email BTLCLTQ@GMAIL.COM hay email BAN HỒ SƠ  BANHOSO2024@GMAIL.COM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét