10 tháng 3, 2024

TRUY BẮT NHỮNG TÊN ĐẦU XỎ, QUAN THAM CSVN PHẠM PHÁP

 image.png

ĐỆ TAM VIỆT NAM CỘNG HÒA

CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM

VĂN PHÒNG NỘI CÁC

LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN

PO Box 2807, Anaheim, CA. 92814

 

TAM ĐẠI NGUYÊN NIÊN – NĂM THỨ NHẤT

Ngày 09.03.2024

 

THÔNG BÁO

TRUY BẮT NHỮNG TÊN ĐẦU XỎ, QUAN THAM CSVN PHẠM PHÁP

 

Kính thưa Đồng Bào!

Thưa qúy Giới Chức, Thành Viên trong CPQGVN-Đệ III VNCH!

 

Văn Phòng Nội Các trân trọng trình lên Đồng Bào chủ trương “DÂN CHI SỞ Ố CHI”, có nghĩa là Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam sẽ phục vụ theo nguyện vọng của dân chúng.

 

Một trong những phương pháp để duy trì Chính Nghĩa và Luật Pháp là phải trừng trị những tên quan tham, đầu xỏ CSVN, đã làm hại những nhà ái quốc, đã bắt bớ, giam cầm những Thành Viên của Chính Phủ Quốc Gia và vi phạm năm (5) tội danh chính được thành lập sau đây:

 

1-   Gian tham

2-   Cướp của

3-   Giết người

4-   Hãm hiếp phụ nữ.

5-  Bất ngờ bắt bớ, tra khảo, giam cầm người hơn 24 giờ, mà không có án lệnh của tòa, không đưa ra xét xử và không thông báo cho thân nhân của họ biết  

 

ĐỨC KIM THƯỢNG cung hiến giải thưởng Một Trăm Triệu Đô LA ($100,000,000.00) tiền Bond của Ngân Hàng Dự Trữ Liên Bang Hoa Kỳ, có giá trị lớn hơn tiền thật.

 

image.png

Tiền Bond 100 triệu này được dùng để tưởng thưởng cho bất kỳ lực lượng hay cá nhân nào truy bắt cho được tên Tàu Cộng TÔ LÂM, trùm công an của cái gọi là “Nhà Nước” CHXHCNVN và những đầu xỏ CSVN tham nhũng phạm pháp.

 

Kể cả những công an hay những tên tay sai tại địa phương, đang có hành vi theo dõi, rình rập, xâm phạm tự do con người, làm hoãng loạn tinh thần của nạn nhân, gây ảnh hưởng tai hại đến công việc, hay cơ sỡ làm ăn của dân chúng, là phạm pháp, cũng có thể bị truy nã để đưa ra tòa án xét xử.

 

Để tránh sự trả thù của bọn CS và gian phi, qúy vị có thể chỉ cung cấp tin tức và bằng chứng cho chúng tôi. Nếu tin tức xác thực và kẻ gian phi bị tòa xử án, thì người cung cấp tin tức cũng sẽ nhận được tiền thưởng và danh tính sẽ được bảo mật.  

 

Rất mong được sự tiếp tay, hổ trợ mạnh mẽ của Đồng Bào, của những nhà ái quốc, những Anh Thư, Hào Kiệt, của những thanh niên, trai tài, gái sắc Việt Nam, để bảo vệ quốc gia và duy trì sự an lành, yên ấm cho người dân.

 

Những người Việt làm nhiệm vụ Truyền Thông, đang nói tiếng Việt, đều có bổn phận và trách nhiệm đối với nước Việt. Nếu chỉ chú trọng tình hình nước Mỹ và ngoại quốc, mà không đề cập hay có quan điểm, ý thức, nhận định về quê hương, xứ xở của mình đang bị Cộng Sản chiếm đóng, là những người vô trách nhiệm, không có lương tâm nghề nghiệp, đáng gọi là BỌN TRUYỀN THÔNG BẤT LƯƠNG VÀ BẤT CHÍNH.

 

Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam luôn tôn trọng ĐỆ TỨ QUYỀN. Đặc biệt là Truyền Thông Công Lý. Nhưng đã có quyền thì phải có bổn phận. Nếu những người làm truyền thông mà vi phạm nguyên tắc truyền thông, không loan tải hay che dấu sự thật, sẽ bị tòa án xét xử như những tội phạm khác.

 

Cảnh Sát Môi Trường Quốc Tế và nhân viên công lực Liên Bang Hoa Kỳ luôn giúp đỡ, hổ trợ cho những ai biết tôn trọng và tuân hành pháp luật.   

 

VĂN PHÒNG NỘI CÁC

Trân trọng Thông Báo

Quan Nội Các Lê Minh


--
Cám ơn qúi vị và các bạn đã liên lạc gửi ý kiến đến BTLCLTQ. Từ nay qúy vị và các bạn KHÔNG CẦN tham gia Trưng Cầu Dân Ý bằng đường link tcdy.us và ttps://www.cpqgvnlttcdy.com
Hồ Sơ của qúy vị và các bạn có thể trực tiếp gửi đến chúng tôi qua email BTLCLTQ@GMAIL.COM hay email BAN HỒ SƠ  BANHOSO2024@GMAIL.COM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét