17 tháng 12, 2023

Hoàng Đế Đăng Quang - Cộng Sản Tan Rã Hộp thư đến

 ĐỆ TAM VIỆT NAM CỘNG HÒA

CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM

VĂN PHÒNG THƯỜNG TRỰC

LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN

PO Box 2807, Anaheim, CA. 92814

 

 

PHÂN TÍCH

HOÀNG ĐẾ ĐÀO MINH QUÂN ĐĂNG QUANG 

LÀ NGÀY TAN RÃ CỦA CSVN

Ngày 15.12.2023

 

Kính thưa Đồng Bào!

Thưa qúy Giới Chức, Thành Viên trong CPQGVNLT-Đệ III VNCH!

 

Cách đây 33 năm, khi ĐỨC KIM THƯỢNG được 3 thế hệ Việt Nam gồm Lão Niên-Trung Niên và Thanh Niên thỉnh cầu nhận Trọng Nhiệm THỦ TƯỚNG thì Việt gian (VG) và Cộng Sản (CS) lo sợ, chúng đã dùng tất cả hệ thống truyền thông bất lương để quậy phá. Nhưng Lễ Tuyên Thệ nhận Trọng Nhiệm Thủ Tướng Chính Phủ Quốc Gia Việt Nam Lâm Thời (CPQGVNLT) nay là Chính Phủ Quốc Gia, vẫn được cử hành trọng thể, thành công tốt đẹp ngay tại Trung Tâm, Thủ Đô Người Việt Tỵ Nạn CS quận Cam, Nam Cali, Trụ Sở Ban Chấp Hành Trung Ương Phong Trào Việt Nam Tân Dân Chủ vào ngày 16.2.1991. Theo Âm lịch, là Tiết Lập xuân, ngày Đinh Tị, tháng Canh Dần, mồng Hai Tết Tân Mùi, là ngày Hoàng Đạo Kim Đường, đúng theo Sấm Ký là:

 

“Ngựa Kia Đi Trước Hả Hê

 

Và theo Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm là:

 

Thánh Bốn Mươi Tuổi Chẳng Còn Ngờ”.

 

Vì lúc nhận Trọng Nhiệm Thủ Tướng thì ĐỨC KIM THƯỢNG vừa đúng 40 tuổi theo Âm Lịch.

 

image.png


Sau đó, ĐỨC KIM THƯỢNG được đồng bào thỉnh cầu nhận Trọng Nhiệm Tổng Thống Đệ Tam Việt Nam Cộng Hòa thì bọn chúng càng đánh phá dữ dội hơn. Nhưng Lễ Tuyên Thệ nhận Trọng Nhiệm Tổng Thống của ĐỨC KIM THƯỢNG không những được cử hành trọng thể, mà còn có thêm rất nhiều quan khách quốc tế tham dự gần như chật kín cả hội trường khách sạn Hilton-Costa Mesa và Tụ Nghĩa Đường ngày 11.11.2018. Thời gian này là ngày Đinh Mùi, tháng Quý Hợi, năm Mậu Tuất, đúng theo kinh điển và sấm ký là:

 

Chó Sủa Thanh Vang Cờ Lửa Dậy

 Gà vang tiếng gáy vụt mưa kinh

 

image.png

 

image.png

 

Nay ĐỨC KIM THƯỢNG được hàng chục triệu người dân Thỉnh Cầu Ngài Đăng Quang làm Hoàng Đế Đại Việt làm cho bọn VG/CS thêm điên tiết, chúng đã mua chuộc một người Tầu, làm nữ tướng của Ngài để quậy phá. Nhưng Đại Lễ cũng sẽ được cử hành tại Tụ Nghĩa Đường ngày 16.02.2024, là ngày Canh Tuất, tháng Bính Dần, năm Giáp ThìnHành KimTiết Lập xuân, là ngày Hoàng Đạo Tư Mệnh, mà theo Long Hoa kinh điển thì:

 

Khi Rồng Lửa Đông Tà Nổi Dậy

 Cát Vàng Kia Đổi Chủ, Thay Tên

 Là Thân Hóa Kiếp Ơn Đền

 Khùng Điên Thành Thánh, Vang Rền Thinh Danh

 

         “Đông Tà”, có nghĩa là từ quận Cam mà nhìn về Tụ Nghĩa Đườnng là hướng Đông Bắc, tức hướng Đông chệch qua phía Bắc, là Đông tà qua Bắc, tức là “Đông Tà”. Còn  “Cát Vàng” có nghĩa là là Hoàng Sa.

 

Vì ĐỨC KIM THƯỢNG có cung mạng là sao Tử Vi, là Chính Mệnh Thiên Tử, nên kẻ gian tà không hại Ngài được. Thêm vào đó, chung quang sao bổn mệnh của Ngài còn có Tả Phủ, Hữu Bậc, có Thiên Tướng, Thiên Tâm và những vị hổ tướng, hiền thần phò trợ nên đại sự phải thành công, tà quyền Cộng Sản phải tan rã. Đúng theo Thiên Tài Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tiên đoán là:

 

         “Ngày Vô Là Cuối Tháng Ba

         Ngày Ra Vội Vã Gấp Mười Lần Vô”.    

 

Hiện nay nội bộ đảng CSVN đã nát như tương vì tham nhũng và ngu tối. Kẻ muốn theo Nga, người theo Mỹ, đám theo Tầu, khiến toàn đảng như một nồi cám heo.

 

VPTT/CPQGVN

Trân trọng


--
Cám ơn qúi vị và các bạn đã liên lạc gửi ý kiến đến BTLCLTQ. Từ nay qúy vị và các bạn KHÔNG CẦN tham gia Trưng Cầu Dân Ý bằng đường link tcdy.us và ttps://www.cpqgvnlttcdy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét