17 tháng 2, 2024

TẠI SAO PHẢI THỈNH CẦU HOÀNG ĐẾ ĐĂNG QUANG?

 image.png

 

ĐỆ TAM VIỆT NAM CỘNG HÒA

CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM

VĂN PHÒNG NỘI CÁC

LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN

PO Box 2807, Anaheim, CA. 92814

 

NHẬN XÉT

TẠI SAO PHẢI THỈNH CẦU HOÀNG ĐẾ ĐĂNG QUANG?

Ngày 15.02.2024

 

Kính thưa Đồng Bào!

Thưa qúy Giới Chức, Thành Viên, Đồng Nhiệm trong CPQGVN-Đệ III VNCH!

 

image.png

Hiện nay, khi niềm hy vọng và sự tin tưởng vào những nhà lãnh đạo hay những vị đứng đầu quốc gia trên thế giới đã bị tụt dốc thãm hại. Chính bọn truyền thông bất lương còn phải công nhận điều này không thể che dấu được. Khi các phương tiện thăm dò ý kiến dân chúng quan trọng, có uy tín, như Viện Gallup Poll, Viện ANES  (American National Election Studies)Tổ Chức PRC (Pew Research Centerđã xác nhận: Có những vị Thủ Tướng chỉ đạt được 21% sự tin tưởng của dân chúng nước họ và ngay cả Tổng Thống Hoa Kỳ đương nhiệm cũng chỉ đạt được 37% ủng hộ của dân chúng, là tỷ lệ thấp nhất trong thập niên qua. Ngược lại, lòng kỳ vọng và sự thương yêu của người dân Việt Nam đối với ĐỨC QUỐC CÔNG TỔNG THỐNG ĐÀO MINH QUÂN lại càng ngày càng gia tăng, càng sâu đậm.

 

Ngày mai là Lễ Kỷ Niệm sáu (6) năm khai sáng nền ĐỆ TAM VIỆT NAM CỘNG HÒA và Kỷ Niệm ba mươi ba (33) năm ngày ĐỨC KIM THƯỢNG nhận TRỌNG NHIỆM LÃNH ĐẠO CHÍNH PHỦ. Nhưng quan trọng nhất trong lịch sử Việt Nam và là một biến cố của thế giới: Đó là ngày ĐỨC QUỐC CÔNG TỔNG THỐNG  ĐÀO MINH QUÂN chấp thuận sự Thỉnh Nguyện của qúy Đại Biểu và ba quân tướng sĩ đã thay mặt cho dân chúng cầu mong Ngài lên ngôi HOÀNG ĐẾ ĐẠI VIỆT. Không những Ban Tổ Chức, mà nhiều người, kể cả chính chúng tôi, lòng dạ thật hân hoan, vui mừng, không dấu được sự bồi hội, rộn rã, như lúc nhỏ theo mẹ tới trường ngày khai giảng.

 

Tại sao vậy?

 

Như mọi người đã biết: Bọn CSVN đã biến quê hương chúng ta thành một bãi rác. Dân chúng cơ cực, lầm than. Trai thì phải đi lao nô tứ xứ, gái phải bán thân nuôi miệng. Khoáng sản, tài nguyên quốc gia bị đánh cắp. Lãnh thổ, đất đai bị xâm phạm, chia cắt. Bên ngoài thì Tàu Cộng đã chiếm Hoàng Sa, trong nước thì tham nhũng, trộm cướp, hối lộ là cơm bữa. Người dân càng ngày càng đói nghèo. Tri thức và học vấn chỉ còn là phấn son trang điểm bề ngoài. Trẻ em không được học hành, phải đi bán vé số. Người đói nghèo la liệt, đầu đường, cuối phố. Bọn quan tham Cộng Sản phần đông là vô học, nhưng rất xuẩn động và quan liêu. Chúng khúm núm với Tàu Cộng, mà lại hách dịch, đàn áp dân Việt. Những cao ốc do bọn đầu sỏ CS chiếm đoạt bị bỏ hoang, trong khi người dân lại không có nhà, phải sống lang thang, cơ cực, phải ngủ bờ, ngủ bụi, ngủ trong nghĩa địa… qúa nhiều tệ trạng thật xót xa, kể sao cho xiết?       

 

         Vì vậy, quê hương Việt Nam chúng ta đang cần và phải có một Vị Lãnh Đạo anh minh, sáng suốt, can đảm, trường kỳ, nhẫn nại, có lòng thương yêu tha nhân vô bờ bến, để giúp dân, cứu nước và có thể phục hồi truyền thống dân tộc, dẫn đưa nước ta trở nên cường thịnh, sánh vai cùng các quốc gia tiên tiến, văn minh trên thế giới. Vị đó chính là ĐỨC QUỐC CÔNG TỔNG THỐNG ĐÀO MINH QUÂN, Người mà chúng ta đang khẩn cầu trở thành Hoàng Đế của nước Việt Nam hôm nay, với tất cả sự ước nguyện chân thành và lòng biết ơn sâu sắc.         

 

VPTT/CPQGVN


--
Cám ơn qúi vị và các bạn đã liên lạc gửi ý kiến đến BTLCLTQ. Từ nay qúy vị và các bạn KHÔNG CẦN tham gia Trưng Cầu Dân Ý bằng đường link tcdy.us và ttps://www.cpqgvnlttcdy.com
Hồ Sơ của qúy vị và các bạn có thể trực tiếp gửi đến chúng tôi qua email BTLCLTQ@GMAIL.COM hay email BAN HỒ SƠ  BANHOSO2024@GMAIL.COM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét