13 tháng 2, 2024

TỤ NGHĨA ĐƯỜNG BỪNG SÁNG

 image.png

ĐỆ TAM VIỆT NAM CỘNG HÒA

CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM

VĂN PHÒNG NỘI CÁC

LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN

PO Box 2807, Anaheim, CA. 92814

 

THÔNG BÁO

TỤ NGHĨA ĐƯỜNG BỪNG SÁNG

Ngày 12.02.2024

 

Kính thưa Đồng Bào!

Thưa qúy Giới Chức, Thành Viên, Đồng Nhiệm trong CPQGVN-Đệ III VNCH!

 

Hôm nay là ngày mồng Ba Tết. Chỉ còn 4 ngày nữa là Kỷ Niệm sáu (6) năm ngày khai sáng nền ĐỆ TAM VIỆT NAM CỘNG HÒA và KỶ NIỆM ba mươi ba (33) năm ngày ĐỨC KIM THƯỢNG nhận TRỌNG NHIỆM LÃNH ĐẠO CHÍNH PHỦ.  

 

Cũng từ biến cố đó, Văn Phòng Thường Trực của CPQGVN đã được sự ủng hộ quan trọng của rất nhiều Tướng, Tá và cán bộ cao cấp CSVN gồm 102 người, 48 người nghành công an và 54 người là bộ đội từ năm 2018. Những vị này đã quyết định ly khai đảng CSVN ủng hộ ĐỨC KIM THƯỢNG, đã lôi kéo thêm nhiều anh chị em khác bỏ đảng để song hành cùng với CPQGVN trong tiến trình giải thể cái gọi là “Nhà Nước” CHXHCNVN.

 

Như chúng ta đã biết: Tà quyền CSVN là tay sai Tàu Cộng. Tên đầu sỏ Hồ Chí Minh là gián điệp người Tàu, KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM. Bọn chúng đã thua bại tại Liên Hiệp Quốc từ năm 1990 vì không dám so sánh đấu vân tay của Hồ Chí Minh với dấu vân tay của Nguyễn Ái Quốc, mà chúng luôn rêu rao là một người. Cái gọi là “Nhà Nước” CHXNCHVN chỉ là công cụ, là tay sai của CSVN, không do dân Việt bầu ra, không phải của người Việt Nam và cũng chẳng phục vụ cho dân ta, chỉ phục vụ cho đảng CS. Do đó, bọn chúng rất sợ ĐỨC KIM THƯỢNG ĐÀO MINH QUÂN hồi hương. Vì khi Ngài về nước, sẽ đòi hỏi TỔNG TUYỂN CỬ để người dân chọn lựa cơ chế và người đại diện để điều hành quốc gia, phục vụ cho dân chúng.  

        

Việc qúy Tướng Lãnh, Đại Biểu, Thành Viên, Đồng Nhiệm trong Chính Phủ Quốc Gia đang nô nức qui tụ về Tụ Nghĩa Đường để cùng Ban Tổ Chức rộn rịp chuẩn bị LỄ ĐĂNG QUANG CỦA HOÀNG ĐẾ ĐẠI VIỆT và liên tục nhận được những Công Hàm chúc mừng của các Chính Phủ, các Tòa Đại Sứ, Tổng Lãnh Sự của các quốc gia yêu chuộng tự do, công lý và hòa bình trên toàn thế giới, đang cùng hòa chung nỗi hân hoan, vui mừng của nhân dân Việt Nam trong dịp đón xuân về và chào mừng vị Lãnh Đạo khả kính của dân tộc chúng ta. Vì vậy, những mưu mô, trò trẻ con của bọn Việt gian, Cộng Sản lén lút dùng bí danh để lên mạng truyền thông quấy hôi, bôi nhọ đã tự động bị chìm xuồng không còn thấy tăm hơi.  


image.png

image.png


Tin tức từ Ban Tổ Chức cho hay: Thiếu Tướng Đào Kim Quang đã đến và đang cùng Ban An Ninh Căn Cứ cho tu bổ, làm con đường và vệ sinh doanh trại để chào đón ngày Đại Hội 16.02.2024: Kỷ Niệm Đệ Lục Chu Niên Khai Sáng Nền Đệ Tam VNCH. Các Chậu Bông Hoa gửi từ Việt Nam cũng đã đến Tụ Nghĩa Đường. Đại Biểu Triệu Lệ Trinh cũng đã đáp máy bay từ Pháp đến California 12:00 giờ trưa hôm nay để sẳn sàng điều khiễn chương trình đại hội. Chuẩn Tướng Trí cũng đã sẳn sàng Long Xa đón ĐỨC KIM THƯỢNG và mời nhiếp ảnh gia từ San Jose để có những bức hình lịch sử. Đại Tá Nguyễn Vĩnh Phúc trong gương mặt hân hoan chào đón qúy Đồng Nhiệm từ xa đang tấp nập đến căn cứ. Đặc Biệt, Chuẩn Tướng Tammy Thắm Huỳnh đã chuẩn bị xong hội trường tươi mát, sáng đẹp và một sân rồng uy nghi để chào đón vị Lãnh Đạo và qúy Tướng Lãnh, Đại Biểu, qúy Thành Viên, Đồng Nhiệm của chúng ta đang hân hoan tề tựu. Ngay cả tấm bảng TỤ NGHĨA ĐƯỜNG đã được chính những người Hoa Kỳ, khi trời vừa dứt cơn mưa, đã kêu gọi nhau cùng góp công với chúng ta, dựng lại rất kiên cố và họ rất vinh dự để chụp hình dưới lá Quốc Kỳ Quốc Gia của chúng ta.

 

Hiện nay, các biểu ngữ, cờ xí, lộng dù, lồng đèn, chậu hoa đã được chưng bày, trương lên khắp căn cứ Tụ Nghĩa Đường thật huy hoàng, rực rỡ trong ánh bình minh, khoe mình trong nắng ấm, cùng với làn gió nhè nhẹ bay phất phới thật đẹp mắt. Đầu năm mới, Văn Phòng Nội Các CPQGVN hân hoan và trân trọng kính chúc mọi người, qúy Giới Chức, Tướng Lãnh, Đại Biểu, Thành Viên, Đồng Nhiệm trong CPQGVN luôn dồi dào sức khoẻ, an vui, hạnh phúc, tràn ngập sự may mắn, thành công, như ý để hoàn thành sứ mạng giải thể tà quyền CS: LẤY LẠI ĐẤT TỔ – KHÔNG LÀM KHỔ DÂN.

           

VPTT/CPQGVN

Trân trọng thông báo và chúc mừng


--
Cám ơn qúi vị và các bạn đã liên lạc gửi ý kiến đến BTLCLTQ. Từ nay qúy vị và các bạn KHÔNG CẦN tham gia Trưng Cầu Dân Ý bằng đường link tcdy.us và ttps://www.cpqgvnlttcdy.com
Hồ Sơ của qúy vị và các bạn có thể trực tiếp gửi đến chúng tôi qua email BTLCLTQ@GMAIL.COM hay email BAN HỒ SƠ  BANHOSO2024@GMAIL.COM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét