9 tháng 2, 2024

TUYỂN NHÂN TÀI ĐỂ GIÚP DÂN, CỨU NƯỚC

 image.png


ĐỆ TAM VIỆT NAM CỘNG HÒA

CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM

VĂN PHÒNG NỘI CÁC

LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN

PO Box 2807, Anaheim, CA. 92814

 

CÔNG BỐ

TUYỂN NHÂN TÀI ĐỂ GIÚP DÂN, CỨU NƯỚC

Ngày 07.02.2024

 

Kính thưa Đồng Bào!

Thưa qúy Giới Chức, Thành Viên trong CPQGVNLT-Đệ III VNCH!

 

Việc ba quân Tướng Sĩ cùng tất cả những Thành Viên, Đồng Nhiệm trong Chính Phủ Quốc Gia đang nô nức qui tụ tại Tụ Nghĩa Đường, là đánh dấu thời điểm cáo chung của tà quyền Cộng Sản tại Việt Nam. Trong khi Ban Tổ Chức nhộn nhịp cùng qúy Tướng Lãnh, Đại Biểu, Thành Viên, Đồng Nhiệm chuẩn bị LỄ ĐĂNG QUANG CỦA HOÀNG ĐẾ ĐẠI VIỆT thật long trọng và huy hoàng ngày 16.02.2024, VPTT thừa lệnh Nội Các để đưa ra công bố tuyển nhân tài để phục vụ cho quê hương, xứ sở như sau: 

 

Thứ 1: Các chức vụ Trung Ương cần bổ khuyết, gồm có:

 

-      Tướng Quốc

-      Tư Đồ

-      Tư Mã

-      Tư Không

-      Tư Thổ

 

Thứ 2: Các chức vụ điều hành gồm có:

 

-      Ngự Sử

-      Đại Học Sĩ

-      Thái Úy

-      Lại Bộ Thượng Thư

-      Lễ Bộ Thượng Thư

-      Binh Bộ Thượng Thư

-      Hình Bộ Thượng Thư 

Thứ 3: Các chức vụ hành chánh, quân vụ, gồm có:

 

-      Tuần Phủ

-      Tổng Đốc

-      Thượng Tướng Quân

-      Tiết Độ Sứ

-      Lãnh Binh

-      Đô Đốc

-      Thiếu Úy

-      Tri Phủ

-      Phủ Doãn

-      Tri Huyện

 

Thứ 4: Các Ứng Cử Viên vào những chức vụ quan trọng kể trên, hãy tự làm đơn hay điền mẫu đơn 2024/CPQG/HĐ đính kèm, gửi về BTLCLTQ tại email: btlcltq@gmail.com hay Ban Hồ Sơ: banhoso@cpqgvnlt.com và Chuẩn Tướng Tammy Huỳnh: tammydao63@gmail.com.

 

Thứ 5: Nhân tuyển của các chức vụ trong Nội Các khi được tuyển dụng, đều được hưởng quyền lợi và qui chế lương bổng theo cấp bậc và chức vụ trong triều đình. Các tài khoản này có được trích từ ngân khoản quốc gia và do tịch thu từ những tài sản phi pháp của bọn đầu sỏ CSVN, cũng như những tài sản mà bọn tư bản đỏ, đen đã đánh cắp từ kho tàng của nước Việt Nam chúng ta,  sau khi ĐỨC KIM THƯỢNG hồi hương lấy lại chủ quyền của đất nước.    

 

Việc đa số đồng bào và toàn thể ba quân Tướng Sĩ, cùng tất cả những Thành Viên, Đồng Nhiệm trong Chính Phủ Quốc Gia đồng loạt thỉnh nguyện ĐỨC KIM THƯỢNG ĐÀO MINH QUÂN Đăng Quang cho thấy Đức Độ, Tình Yêu Thương, lòng bao dung và TRÍ HUỆ của Ngài đã vượt lên tất cả mọi thử thách, đã cảm hóa được lòng người, và ngay những cán bộ, đảng viên CSVN cũng đang âm thầm ủng hộ ĐỨC KIM THƯỢNG đứng ra Lãnh Đạo Quốc Gia, để thoát sự kìm chế của Tàu Cộng, hầu xây dựng lại một nước Việt Nam độc lập, hùng cường, thịnh vượng, mọi người được an lành, hạnh phúc, ấm no.   

 

VĂN PHÒNG NỘI CÁC

Trân trọng công bố


--

Cám ơn qúi vị và các bạn đã liên lạc gửi ý kiến đến BTLCLTQ. Từ nay qúy vị và các bạn KHÔNG CẦN tham gia Trưng Cầu Dân Ý bằng đường link tcdy.us và ttps://www.cpqgvnlttcdy.com
Hồ Sơ của qúy vị và các bạn có thể trực tiếp gửi đến chúng tôi qua email BTLCLTQ@GMAIL.COM hay email BAN HỒ SƠ  BANHOSO2024@GMAIL.COM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét