9 tháng 2, 2024

CÔNG HÀM CHÚC MỪNG HOÀNG ĐẾ ĐĂNG QUANG

 image.png

ĐỆ TAM VIỆT NAM CỘNG HÒA

CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM

VĂN PHÒNG NỘI CÁC

LẤY LẠI ĐẤT TỔ - KHÔNG LÀM KHỔ DÂN

PO Box 2807, Anaheim, CA. 92814

 

THÔNG BÁO

CÔNG HÀM CHÚC MỪNG HOÀNG ĐẾ ĐĂNG QUANG

Ngày 07.02.2024

 

Kính thưa Đồng Bào!

Thưa qúy Giới Chức, Thành Viên trong CPQGVNLT-Đệ III VNCH!

 

Trong lúc qúy Tướng Lãnh, Đại Biểu, Thành Viên, Đồng Nhiệm trong Chính Phủ Quốc Gia đang nô nức qui tụ về Tụ Nghĩa Đường để cùng Ban Tổ Chức hân hoan, rộn rịp chuẩn bị LỄ ĐĂNG QUANG CỦA HOÀNG ĐẾ ĐẠI VIỆT, thì chúng ta lại nhận được những Công Hàm chúc mừng của các Chính Phủ, các Tòa Đại Sứ, Tổng Lãnh Sự của các quốc gia yêu chuộng tự do, công lý và hòa bình trên toàn thế giới cùng hòa chung nỗi hân hoan, vui mừng nhân dân Việt Nam.

 

Đặc Biệt, đích thân Đại Sứ Luis Gilberto Murillo không những đã email, còn gửi Công Hàm để chúc mừng HOÀNG ĐẾ ĐÀO MINH QUÂN, và còn hứa sẽ cử phái đoàn để tham dự với chúng ta trong tương lai. Sự kiện trọng đại này đã đánh bại tất cả những mưu mô, trò trẻ con của bọn Việt gian, Cộng Sản phải lén lút dùng bí danh để lên mạng truyền thông quấy hôi, bôi nhọ.

 

Nhân cơ hội này, chúng tôi xin nhắc nhỡ 3 điểm sau đây:

 

Thứ 1: Việc đa số đồng bào và toàn thể ba quân Tướng Sĩ, cùng tất cả những Thành Viên, Đồng Nhiệm trong Chính Phủ Quốc Gia đồng loạt thỉnh nguyện ĐỨC KIM THƯỢNG ĐÀO MINH QUÂN Đăng Quang cho thấy Đức Độ, Tình Yêu Thương, lòng bao dung và TRÍ HUỆ của Ngài đã vượt lên tất cả mọi thử thách, đã cảm hóa được lòng người, và ngay những cán bộ, đảng viên CSVN cũng đang âm thầm ủng hộ ĐỨC KIM THƯỢNG đứng ra Lãnh Đạo Quốc Gia, để thoát sự kìm chế của Tàu Cộng, hầu xây dựng lại một nước Việt Nam độc lập, hùng cường, thịnh vượng, mọi người được an lành, hạnh phúc, ấm no.   

 

Thứ 2: Công Hàm của các quốc gia chúc mừng Lễ Đăng Quang của Hoàng Đế Đại Việt còn có ý nghĩa là: Từ nay, danh xưng Quốc Gia Việt Nam của chúng ta là một nước theo cơ chế Quân Chủ Hiến Định, đang từ từ thay danh xưng “Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam” là tay sai Tàu Cộng, không đủ tư cách để đại diện cho nước Việt Nam tại Liên Hiệp Quốc. Hy vọng sau Đại Hội 16.2.2024, Chính Phủ chúng ta sẽ chính thức thành lập phái đoàn tiếp xúc với các quốc gia đồng minh để thay thế tà quyền CSVN.

 

Thứ 3: Sau khi ĐỨC KIM THƯỢNG hồi hương, sẽ tiến hành truy cứu lấy lại tất cả tài sản phi pháp của bọn đầu sỏ CSVN đã dùng quyền uy và bạo lực để cướp đọat của dân, phải trả lại cho nhân dân.

 

Tính đến hôm nay, Đại Lễ Đăng Quang đã được phối trí và tiến hành như sau:

 

-      Soạn và điều khiển toàn bộ Chương Trình: Chuẩn Tướng Tammy Huỳnh

-      Điều khiển Đại Hội: Đại Biểu Triệu Lệ Trinh và Chuẩn Tướng Nguyễn Hữu Trí

-      Phụ Trách các tiết mục văn nghệ: Đại Biểu Triệu Lệ Trinh

-      Hoàng Bào và Ngự Choàng: Trung Tướng Kim Lan

-      Nhẫn, Ấn Tín: Chuẩn Tướng Tammy Huỳnh và Chuẩn Tướng Nguyễn Hữu Trí

-      In và gửi thư mời đến tất cả quan khách: Chuẩn Tướng Tammy Huỳnh

-      Người nhận phụ trách gửi mail thư mời xin không để tên.

-      Long Mảo: ĐB Pha Lê, chưa báo cáo

-      Long Hài: ĐB Đỗ Đức Thìn, chưa báo cáo

-      Lồng đèn và cây mai: Đại Biểu Nguyễn Văn Báu

-      Hoa qủa và nhang đèn: Đại Biểu Nữ Sĩ Lê Phan

-      Phối Trí Di Hành: Chuẩn Tướng Nguyễn Hữu Trí

-      Thuê chụp Hình và quay phim: Chuẩn Tướng Nguyễn Hữu Trí

-      Điểu khiển đoàn xe 12 Cảnh Sát Hộ Tống: Chuẩn Tướng Tammy Huỳnh

-      Thuê Long Xa: Chuẩn Tướng Nguyễn Hữu Trí

-      Cờ Xí tại Tụ Nghĩa Đường: Đại Tá Nguyễn Vĩnh Phúc

-      Phụ trách Solar và Điện: Đại Tá Nguyễn Vĩnh Phúc.

-  Phụ trách âm thanh: Chuẩn Tướng Nguyễn Hữu Trí

-  Phụ trách ẩm thực: Đại Biểu Phạm Thị Hoa

-  Sửa soạn xe Limosine: Theo Chuẩn Tướng Trí cho biết: Đại Biểu Long Võ đã mua 1 xe cùng năm với chiếc Limousine để thay các phụ tùng. Nhưng đến nay chưa nghe báo cáo thêm.

 

Chúng tôi đặc biệt khen Đại Biểu Nguyễn Văn Báu, dù chỉ phụ trách lồng đèn và cây mai trang trí. Nhưng rất sốt sắng và báo cáo rõ ràng, chi tiết, chứng minh được tư cách của một người trưởng thành, có văn hóa.

 

VPTT/CPQGVN

Trân trọng thông báo


--
Cám ơn qúi vị và các bạn đã liên lạc gửi ý kiến đến BTLCLTQ. Từ nay qúy vị và các bạn KHÔNG CẦN tham gia Trưng Cầu Dân Ý bằng đường link tcdy.us và ttps://www.cpqgvnlttcdy.com
Hồ Sơ của qúy vị và các bạn có thể trực tiếp gửi đến chúng tôi qua email BTLCLTQ@GMAIL.COM hay email BAN HỒ SƠ  BANHOSO2024@GMAIL.COM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét